Liên kết hữu ích

Thăm dò ý kiến

Chưa có bình chọn nào

Điều tra việc làm

Bạn đã có việc làm chưa?

Đại học Tại chức

Nằm ở ji hai thị trấn ji hai huyện là bộ sưu tập các điểm trong các bộ sưu tập thuận tiện giao dịch thương mại với bên ngoài tỉnh liên tỉnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực Bức ảnh tuần này cho thấy có hai bến tàu đang hoạt động và bốn bến đang được xây dựng vào tháng giêng năm 2025 Lưu vực của thị xã ji hai ji hai huyện là một điểm tập trung trong khu vực nước thuận tiện giao thương với các tỉnh liên tỉnh để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực đóng góp Bức ảnh này cho thấy vào tháng giêng năm 2025 có hai bến tàu đang hoạt động và bốn bến đang được xây dựngweb cờ bạc online uy tín Đầu tư bởi công ty container terminal quốc tế (HICT) đầu tư từ năm 2018 đã được phát triển tổng chiều dài 750 mét năng lượng truy cập hàng năm khoảng 1 5 triệu bít Theo kế hoạch khu vực xuất khẩu cảng sâu này bao phủ khoảng 2000 mẫu anh và 55 kilômét bờ biển với mục tiêu đạt tới 100 triệu gigabyte một năm vào năm 2030 và 15 hệ thống cảng hiện đại Bến tàu 1 và 2 được đầu tư bởi công ty container terminal quốc tế (HICT) đã được phát triển kể từ năm 2018 tổng chiều dài 750 mét năng lượng truy cập hàng năm khoảng 1 5 triệu bít Theo kế hoạch hệ thống cảng sâu này bao gồm 2000 ha và 55 km bờ biển với mục tiêu đạt 100 triệu gigabyte mỗi năm vào năm 2030 cùng với 15 hệ thống cảng hiện tại Hiện nay khu vực này là cảng container biển sâu nhỏ nhất duy trì vị trí đầu tiên về sản xuất ở phía nam thứ tư ở việt nam chiếm 23% thị phần của tất cả các cảng Hiện nay khu vực này là cảng container lớn nhất ở biển sâu duy trì vị trí sản xuất hàng đầu ở phía bắc đứng thứ tư trong toàn bộ việt nam chiếm 23% thị phần của cảng hải phòng HICT có khả năng chuẩn bị tàu chở hàng 14000 evp và 160000 DWT chuẩn bị tàu chở hàng và nó đã đạt được một bước đột phá cho phép hàng nhập khẩu từ phương bắc dễ dàng đổ vào châu âu và châu mỹ mà không cần vận chuyển Với khả năng của tàu container 14000 evp và 160000 DWT tổng hợp HICT đã tạo ra một sự đột phá cho phép hàng nhập khẩu từ phía bắc đi thẳng vào châu âu và châu mỹ mà không cần vận chuyển Khu vực này không chỉ là một bến cảng mà còn là một trung tâm dịch vụ hậu cần có thể đáp ứng nhu cầu thị trường của khách hàng và người dùng Khu vực này không chỉ là một cảng mà còn là một trung tâm dịch vụ hậu cần tích hợp có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng Vào tháng 11 năm 2024 thêm 3 chốt an toàn và 8 cần cẩu bánh xe đặc biệt ở bến tàu 3 và 4 Bến tàu 3 bến tàu 4 được đầu tư bởi công ty cổ phiếu cảng haiphong tổng số tiền dưới 6940 tỷ đồng việt nam dài 750 mét có thể chứa một container chở hàng 100000 DWT; Một bến phà dài 250 mét chở 100 đến 160 gigabyte; Hệ thống nhà kho đường xá kỹ thuật phụ trợ và cơ sở hạ tầng đồng bộ Vào tháng 11 năm 2024 thêm 3 chốt an toàn và 8 cần cẩu bánh xe đặc biệt ở bến tàu 3 và 4 Bến tàu 3 bến tàu 4 được đầu tư bởi công ty cổ phần cảng haiphong tổng số vốn 6940 triệu việt nam đồng dài 750 mét có thể chứa container 100000 DWT; Một bến phà dài 250 mét chở 100 đến 160 gigabyte; Hệ thống nhà kho đường xá kỹ thuật phụ trợ và cơ sở hạ tầng đồng bộ Container terminal 3 và 4 đang được hoàn thành Người khởi xướng dự án dự án dự án dự án dự án dự án dự án dự án dự án dự án dự án dự án năm 2025 sau ngày 28 tháng 2 sẽ đầu tư tiền cảng vào giai đoạn đầu tiên của nghiên cứu và phát triển làm nền tảng cho việc triển khai kiểm tra và giám sát Container terminal 3 và 4 đang được hoàn thành Người khởi xướng dự án có kế hoạch đưa cảng vào giai đoạn phát triển đầu tiên vào ngày 28 tháng 2 như là nền tảng cho việc triển khai kiểm tra và giám sát và hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2025 Đường cao tốc dài 37 mét 6 làn đường được đầu tư ít hơn 700 tỷ đồng ở hải phòng được đưa vào hoạt động vào năm 2024-2027 Con đường dài 37 mét 6 làn đường này được đầu tư hơn 700 tỷ đồng ở hải phòng được xây dựng vào năm 2024-2027 Bến tàu số 5 và 6 là một phần của dự án đầu tư của nhóm HATECO Tổng đầu tư của dự án 6 425 triệu việt nam đồng không chỉ xây dựng hai container terminal hiện đại mỗi container terminal ngắn 375 mét có thể chứa 8000 tấn tàu container nhưng cũng đầu tư vào cơ sở hạ tầng bao gồm các bến tàu nhà kho bến tàu thiết bị đầu tư để đáp ứng nhu cầu thị trường vận tải hàng hóa ngày càng tăng của người dùng Bến tàu số 5 và 6 là một phần của dự án đầu tư của nhóm HATECO Tổng số đầu tư của dự án là 6425 triệu việt nam đồng không chỉ xây dựng hai container terminal hiện đại mỗi container terminal dài 375 mét có thể chứa 8000 tấn tàu container mà còn đầu tư vào cơ sở hạ tầng bao gồm các bến tàu nhà kho bến tàu bến tàu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của vận chuyển hàng hóa Văn phòng dự án kiến trúc và màu sắc được dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 9 Trong quá khứ ủy ban đánh giá môi trường xây dựng quốc gia đã thống nhất chấp thuận kết quả chấp nhận của chủ sở hữu các dự án chính của dự án xây dựng nhà ga số 5 số 6 Văn phòng dự án kiến trúc và màu sắc được dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 9 Gần đây ủy ban chấp nhận quốc gia đã thống nhất chấp thuận kết quả chấp nhận của chủ sở hữu cho các dự án chính của các dự án xây dựng bến tàu khu cảng thứ 5 thứ 6Công việc này đang được hoàn thành thành công trong giai đoạn cuối cùng để bắt đầu hoạt động vào tháng 2 năm 2025 Sau những giai đoạn thành công của nhiệm kỳ thứ tám công trình xây dựng bến tàu số 7 và 8 đang được tiến hành theo đúng lộ trình được lên kế hoạch để cải thiện hệ thống cảng container hiện đại của khu vực Vì vậy vào năm 2027 thông qua 8 bến tàu và năng lượng với 6 triệu gigabyte khu vực này sẽ đầy đủ đáp ứng nhu cầu thị trường vận tải của người dùng trong vài năm tới Sau những thành công của những giai đoạn trước việc xây dựng các bến tàu 7 và 8 đang được tiến hành theo các tuyến đường được lên kế hoạch giúp cải thiện hệ thống cảng container hiện đại trong khu vực Vì vậy vào năm 2027 qua 8 bến tàu và năng lượng với 6 triệu gigabyte khu vực này sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những năm tới

Tin khác
In trang này
Gửi email trang này
Thêm vào ưa thích

Số người đang Online: 2

Lượt truy cập: 44835